Cty Điện Lạnh Lạnh Bách khoa đơn vị đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa , bảo dưỡng , lắp đặt thiết bị điện lạnh như sửa điều hòa , bảo dưỡng điều hòa , lắp đặt điều hòa , sửa máy giặt , sửa tủ lạnh , sửa lò vi sóng … nhằm mục tiêu ngày càng hoàn thiên cty sau đây chúng tôi giới thiệu về quy trình sửa điện lạnh của cty Điện Lạnh Bách Khoa .
Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, book online
xác nhận thời gian sửa chữa , lắp đặt với khách hàng
Nhân viên kỹ thuật sẽ được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của thiết bị .
Bước 2 – Báo giá
kĩ thuật thông báo các lỗihư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
nhân viên báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế .
Khách hàng đồng ý bảng giá và đồng ý sửa chữa .
Bước 3 – Sửa chữa
Kĩ thuật báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
Thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán
khách hàng cùng kĩ thuật kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa
tiến hành lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành gửi cho khách hàng khi đã nghiệm thu xong .
Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán
Bước 5- Chăm sóc khách hàng
kĩ thuật viên cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card)
Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)