DANH MỤC

  • 54 Lê Duẩn024 2240 3356
  • 56 Láng Hạ024 2240 0977
  • 150 Tây Sơn024 2240 0114
  • 243 Cầu Giấy024 2230 5559
  • C5 Thanh Xuân024 2240 2448
  • K6 Bách Khoa0903 497 269

Bảo hành

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi . dưới đây là chính sách bảo hành các dịch vụ sữa chữa , lắp đặt của trung tâm Điện Lạnh Bách Khoa . Quý khách tìm hiểu kĩ chính sách bảo hành của chúng tôi :

chinh-sach-bao-hanh-tai-nha

1.Chính sách Bảo Hành

Với phương châm của Điện Lạnh Bách Khoa lấy uy tín làm đầu , với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng nhất. Sau khi sửa chữa hoặc thay thế thiết bị, chúng tôi luôn dán tem bảo hành và ghi phiếu bảo hành cho quý khách. Thời gian bảo hành tùy vào gói dịch vụ và link kiện thông thường từ 3 tháng – 24 tháng.

Sau khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ ngay lập tức triển khai đến nhân viên kỹ thuật, để khắc phục sự cố. Thời gian tối đa để nhân viên đến hỗ trợ quý khách là 48 giờ, thông thường chúng tôi sẽ triển khai ngay trong ngày.

Các trường hợp không được bảo hành:

Không có tem bảo hành của Điện Lạnh Bách Khoa hoặc tem bảo hành bị rách.
Có đơn vị khác tới kiểm tra hoặc tác động đến máy.
Chưa thanh toán, hoặc chỉ mới thanh toán một phần chi phí.
Đã quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.

2.Chính sách khuyến mãi :

Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ lần 2 trở đi, bao gồm chi phí bảo dưỡng điều hòa , nạp gas và nhân công sửa chữa, không áp dụng với mua mới thiết bị.
Có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật khi trước đã làm hoặc nhân viên khác.
Với khách hàng thân thiết được giảm 15- 25% trên hóa đơn.

mọi chi tiết bảo hành , khuyến mãi quý khách liên hệ Trung tâm điện lạnh bách khoa 0948 071 456 .

  • 54 Lê Duẩn024 2240 3356
  • 56 Láng Hạ024 2240 0977
  • 150 Tây Sơn024 2240 0114
  • 243 Cầu Giấy024 2230 5559
  • C5 Thanh Xuân024 2240 2448
  • K6 Bách Khoa0903 497 269
Liên Hệ
0948 071 456